--> anhbia
WHAT'S NEW?

Xu hướng thời trang nam đường phố xuân hè 2017

Xu hướng thời trang nam được các đấng mày râu quan tâm sôi nổi. Với tuần lễ thời trang xuân hè 2017 mang lại cho chúng ta nhiều cảm hứng từ những bộ sưu tập thiết kế trên sàn diễn và trên đường phố mới nhất. Với phong cách này, thời trang đường phố trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, với dân sành điệu và du khách của London, Paris và Milan. Và sau đây là 10 xu thế thời trang đường phố xuân hè 2017 được ưa chuộng nhất.

1. Khăn quấn



Lựa chọn cho mình chiếc khăn quấn cổ, nó đang là xu hướng phong cách đơn giản nhất. Mọi người tự hỏi điều gì làm cho xu hướng này trở nên phổ biến hơn? Có lẽ vì nó khá rẻ, chỉ vài đô. Đồng thời, chiếc khăn quấn sẽ mang lại màu sắc vui tươi cho tủ quần áo của bạn. Màu sắc phổ biến của chúng là đỏ anh đào, xanh coban hoặc hoa văn đơn.

2. Phong cách từ những năm 70

Sự trở lại ngoạn mục của phong cách thời trang từ những năm 70 trong tuần lễ thời trang xuân hè 2017. Yếu tố hấp dẫn nhất từ ​​xu hướng này chính là bảng màu phong phú. Hãy thử bộ trang phục màu nâu hay bốc đô, hoặc màu trầm cùng với cam hổ phách để khác biệt với ngày thường. 

3. Trắng tone-sur-tone


Xu hướng táo bạo trong tuần lễ thời trang này chính là mặc đồ trắng từ đầu đến chân. Phong cách này có vẻ khá là phù hợp với ngày cuối tuần nhẹ nhàng, thảnh thơi. Bạn có thể sử dụng quần jean trắng cùng với t-shirt trắng khiêm tốn, nhưng lại cực kỳ lôi cuốn. Mẹo nhỏ là bạn nên xắn gấu quần lên một chút, đảm bảo bạn sẽ cô cùng thời trang. Để tăng sự tương phản cho trang phục trắng, bạn có thể kết hợp cùng với kính mát tối màu.

4. Họa tiết hoạt hình

Thêm một xu hướng vui tươi sinh ra từ đường phố châu Âu trong tuần lễ thời trang là những họa tiết hoạt hình được trang trí trên áo sơ mi, áo khoác cũng như mũ bóng chày. Điều này mang đến cho các quý ông sự mới mẻ với hình ảnh khá trẻ trung. Các phi hành gia, tàu vũ trụ, động vật, ván lướt sóng, là sự vui nhộn được tham khảo từ những năm tháng tuổi trẻ. Để kết hợp phong cách thời trang nam đẳng cấp trong trang phục thường ngày, lựa chọn phụ kiện nam tính nhưng đơn giản nhất cho mình. 

5. Áo Bomber

Không thể bỏ qua chiếc áo bomber, nó xuất hiện với một màu sắc vô cùng mới mẻ. Chính vì thế, nó cũng vô tình trở thành xu hướng thời trang đường phố đang học tập. Màu ngọc lục bảo sáng và hồng tươi là 2 tông màu chủ đạo. Đối với các quý ông bảo thủ, nên lựa chọn màu sắc linh hoạt, nhưng phải bảo đảm sự trẻ trung và phù hợp với bạn.

6. Lấy cảm hứng từ Pyjama


Không ai có thể từ chối vẻ đáng yêu của bộ Pyjama. Phong cách này dần choáng ngợp xu hướng thời trang đường phố. Chúng tôi có thể thấy sự kết hợp hài hòa giữa đồ ngủ và trang phục thường ngày. Cực kì hút mắt khi xanh kết hợp với màu be ấm áp cùng những sọc tông màu paster. Bạn nghĩ rằng mình chẳng hợp với xu hướng này sao? Ồ không ? Hãy thử một chiếc áo vải mỏng vừa vặn màu xanh nhẹ hoặc một chiếc áo vải lanh sọc đơn giản để trải nghiệm xu hướng này nhé.

7. Áo sơ mi xanh oversize

Không chỉ sở hữu những màu sắc truyền thống, quý ông hãy thử cho mình chiếc áo sơ mi hàng hiệu--- màu xanh sáng. Hay những người khác lại mê đắm với màu oải hương hơn. Trải qua rất nhiều thời gian, màu xanh trở thành tông màu ưa thích của các chàng. Với hình thức oversize, kiểu dáng này thực sự hợp với những ai có thân hình hơi gầy một chút. Bên cạnh đó, các chàng có thể áp dụng nó thành đồ công sở mà vẫn cực chất. Nhớ kết hợp với giày da nam hoặc giày trắng để biến trang phục trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé. 

8. Họa tiết đơn sắc

Về chủ đề họa tiết hoạt hình gợi nhớ thời ấu thơ, các màu in đơn sắc đặc trưng trên đường phố châu Âu trong tuần lễ thời trang khiến chúng ta liên tưởng tới “101 chú chó đốm”. Nếu bạn không phải dám phá cách, có thể kết hợp màu đen và trắng trong mô hình truyền thống hơn.

9. Màu son đỏ


Chắc chắn một trong hầu hết các xu hướng màu sắc thì không bỏ qua được màu son đỏ. Qúy ông hãy cẩn thận chọn lựa những mảng màu đỏ anh đào vì nó khá sáng và khó phối đồ. Lựa chọn chiếc áo thun polo Filo di scozia sẽ là một thay đổi độc đáo cho các chàng thích đồ trắng. Hay áo len màu đỏ thật tuyệt vời khi được kết hợp với denim tối màu. Đối với trang phục công sở, vớ đỏ hoặc cà vạt sọc đỏ là một gợi ý hay.

10. Denim mài 

Màu xanh sáng có lẽ là xu hướng nổi trội trên các đường phố của châu Âu, cùng với denim xanh sáng khá được ưa chuộng trong tuần lễ thời trang mùa Xuân / Hè 2017. Màu sắc tươi sáng của áo jacket denim là đặc trưng chủ yếu trên đường phố châu Âu. Xu hướng denim mài không dừng lại ở đó, nó còn được áp dụng cho áo yếm cơ khí và quần jeans

Cùng ngắm nhìn và ngại gì không thử những phong cách thời trang độc, lạ và mới mẻ này. Hãy cùng thời trang nam Giovanni lựa chọn cho mình những sản phẩm tuyệt vời nhất.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tại: 
Website: Giovanni-italy.com
Facebook: Facebook.com/Giovanni.Luxury 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét