--> anhbia
WHAT'S NEW?

Áo sơ mi đen cao cấp nên mặc quần màu gì?

Áo sơ mi nam hàng hiệu là một trong những trang phục chiếm được nhiều thiện cảm của các quý ông. Nó vô cùng tiện lợi khi diện đến văn phòng, nơi công sở, tham gia những bữa tiệc hay là đi dạo phố... Trong bất kì hoàn cảnh nào thì những chiếc áo sơ mi cũng giúp cho các chàng thật rạng rỡ và thời trang nhất. 
>> Áo phông nam: Mặc sao cho đẹp và đẳng cấp




Chiếc áo sơ mi nam màu trắng là màu truyền thống được các chàng trai sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình và dễ dàng mix đồ với những chiếc quần khác. Bên cạnh đó, chiếc áo sơ mi màu đen cũng không thể không có. Tuy nhiên, nhiều chàng trai khá băn khoăn khi chưa biết nên kết hợp nó với quần dài nam như thế nào cho đẹp. Cùng thời trang Giovanni để giải đáp những băn khoăn này nhé!

Áo sơ mi nam cao cấp màu đen giúp tôn lên vẻ lịch lãm quý ông

Áo sơ mi nam đen cao cấp kết hợp với quần gì thì hợp? Đó là câu hỏi được khá nhiều chàng trai quan tâm. Bởi vì không phải ai cũng biết rõ nguyên tắc kết hợp trang phục sao cho phù hợp và thời trang nhất. Trong khi đó, chiếc áo sơ mi nam màu đen tưởng dễ mặc nhưng thực tế lại đòi hỏi khá nhiều sự đầu tư, chú ý của người mặc, nhất là trong việc lựa chọn quần kết hợp với áo.

Theo các chuyên gia về thời trang nam, bạn có thể mix nó với chiếc quần tây nam công sở hay quần jean tùy vào hoàn cảnh, sở thích của bản thân cũng như môi trường. Cả hai kiểu quần này khi kết hợp với áo sơ mi màu đen của nam giới đều phù hợp và mang đến cho bạn sự lịch lãm, trang trọng, cũng như cảm giác quyền lực hơn.



Nếu như địa điểm mà bạn đến đòi hỏi sự sang trọng, lịch thiệp, như môi trường văn phòng, công sở chẳng hạn thì sự kết hợp giữa quần tây nam và áo sơ mi nam italy đen sẽ là lựa chọn phù hợp với các chàng trai. Và nếu môi trường mà bạn sinh hoạt yêu cầu sự năng động thì bạn có thể kết hợp áo sơ mi đen với quần dáng skinny bó sát, hoặc cá tính phong cách thì bạn có thể phối áo cùng với quần jean rách… cũng là một lựa chọn không tồi. 

Ngoài việc lựa chọn xem áo sơ mi đen nam mặc với quần gì thì đẹp, các chàng trai còn rất quan tâm đến việc phối đồ theo tiêu chí màu sắc, để đảm bảo có được bộ trang phục thời trang, phù hợp và phong cách nhất, hạn chế tối đa xác suất bị biến mình thành một “thảm họa thời trang”.

Kết hợp áo sơ mi đen cao cấp với quần tây sang trọng

Bạn có thể theo phong cách All in black bằng cách mix áo sơ mi đen với quần jean hay quần âu màu đen. Đây cũng là phong cách thời trang thời thượng được nhiều bạn trẻ ưa thích. Nó cũng có không ít các tín đồ thời trang lăng xê và lựa chọn nó. Để thêm điểm nhấn hay sử dụng thêm những phụ kiện đi kèm như vòng tay, đồng hồ, kính mát... để set đồ All in black không bị đơn điệu, nhàm chán.



Ngoài ra, bạn cũng có thể phối áo sơ mi nam dài tay màu đen với quần màu xanh, có thể là tông xanh sẫm hoặc xanh hải quân (xanh navy) đều được. Khi kết hợp hai màu sắc này sẽ giúp trẻ hóa, cá tính hóa chiếc áo sơ mi đen của bạn. Nếu vóc dáng của bạn tương đối ổn, không quá gầy, cũng không quá mập, bạn có thể lựa chọn dáng quần skinny để tôn lên sự trẻ trung, thời thượng cho set đồ của mình.

Và nếu bạn muốn có gì đó "bụi bặm" hãy thử mix ngay áo sơ mi đến với quần jean rách xanh nhạt nhé! Nếu bạn muốn set đồ của mình có chút gì đó “bụi bặm”, phong cách hơn? Hãy thử mix ngay áo sơ mi đen với quần jean rách xanh nhạt nhé! Set đồ này sẽ mang đến cho bạn phong cách chất dân chơi hơn so với những phong cách kết hợp đã chia sẻ ở trên, cũng như phù hợp với những buổi tụ tập bạn bè, hoặc đi dã ngoại cùng công ty… mang lại một phong cách hoàn toàn khác.

Bài viết này sẽ giúp bạn không phải băn khoăn khi mặc áo sơ mi màu đen nữa mà còn có thể mix đồ hoàn hảo hơn nữa. Hãy ghé qua các gian hàng của thời trang Giovani để sở hữu cho mình những sản phẩm hàng hiệu chính hãng nhập khẩu với giá thành rẻ nhất hãy qua gian hàng outlet Giovanni. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét