--> anhbia
WHAT'S NEW?

Gợi ý những kiểu áo len nam cần có trong tủ đồ của bạn

Giovanni gợi ý 4 kiểu áo len nam bạn cần có trong bài viết dưới đây: 

1. Áo len nam gile

Áo len nam gile là mẫu áo có từ rất lâu và đã từng trở thành hiện tượng thời trang của nam giới. Không giống như các kiểu áo khác, áo len gile không hề che chắn chiếc áo bên trong, nhưng chính sự khác biệt này lại là nét độc đáo mà mỗi chiếc áo mang lại.
Việc phối đồ với áo gile cũng không quá khó. Các quý ông có thể kết hợp cùng với những bộ suit sang trọng hay đơn giản là với những chiếc quần âu, quần jeans trẻ trung, năng động.



2. Áo len nam cổ tròn (Crew Neck Sweater)

Đây là kiểu áo len có thể nói là hữu dụng nhất và phổ biến nhất bởi chúng sẽ giúp bạn có nhiều cách kết hợp với nhiều item mà không cần phải suy nghĩ. Chỉ cần một chiếc áo len nam hàng hiệu cổ tròn, hoặc có thể mặc trên các lớp áo khác sơ mi. Lợi thế ở đây là bất kể bạn mặc thêm đồ gì bên trong, chỉ cần không thể nhìn thấy, là hoàn toàn không quan trọng.


3. Áo len nam cổ chữ V

Về cơ bản thì áo len nam cổ chữ V (cổ tim) cũng tương tự áo len cổ tròn nhưng điểm khác biệt là đường viền quanh cổ được cắt thành hình chữ V ở phía trước ngực. 
Một chiếc áo sơ mi mặc bên trong chiếc áo len nam hàng hiệu, cùng với bộ suit sẽ là sự kết hợp thật hoàn hảo cho các quý ông thời thượng. Một lưu ý nhỏ khi chọn những chiếc áo len cổ V là tránh phần cổ bị khoét quá sâu, như vậy sẽ khiến bạn trông có phần nữ tính.


4. Áo len cao cổ

Áo len nam cao cổ có một ưu điểm rất nổi bật, đó là có thể thay thế những chiếc khăn quàng trong mùa đông lạnh giá. Một chiếc áo len nam cao cổ tối màu, vừa vặn là trang phục không thể thiếu trong phong cách thời trang nam. Bởi bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc quần tối màu hay sáng màu đều được. Chúng giúp bạn trông cao hơn, tươm tất hơn và thời trang hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp áo len cao cổ cùng bộ suit, hay những chiếc áo khoác da, áo khoác thể thao hoặc đơn giản chỉ một mình nó cũng vẫn đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét