--> anhbia
WHAT'S NEW?

Làm sao để chọn được dây lưng phù hợp cho những dịp quan trọng

Với những bữa tiệc quan trọng, những bộ suits lịch lãm có sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý ông. Ngoài việc chọn trang phục có màu sắc kiểu dáng phù hợp thì việc chọn thắt lưng nam đẹp để phù hợp với bộ suits là rất cần thiết. Vậy làm sao để chọn được một chiếc dây lưng cao cấp phù hợp cho những dịp quan trọng? Bài viết dưới đây, Giovanni sẽ bật mí cho bạn

1. Màu sắc dây lưng nhã nhặn, sang trọng
LEATHER BELT UB107-BL-GT
Nguồn: Giovanni Việt Nam 
Thông thường, các bữa tiệc quan trọng đều yêu cầu sự trang trọng, lịch lãm ở các bộ trang phục. Bởi vậy, nên chọn những màu sắc đơn giản, mang hơi hướng cổ điển. 3 màu nâu đậm, nâu vàng, đen sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Để tổng thể bộ trang phục hoản hảo, bạn nên chọn thắt lưng và giày nam cùng màu với nhau.

2. Bạn chọn dây lưng da hay vải?
Môt bữa tiệc mang tính chất trang trọng, bạn hãy chọn cho mình chiếc thắt lưng da khóa lăn, rộng 35mm cho bộ trang phục áo sơ mi, quần tây. Bởi chúng sẽ giúp bạn trông thanh lịch, và sang trọng hơn.

3. Hãy chọn chiếc thắt lưng cao cấp có kích thước vừa vặn 

LEATHER BELT UB108-BR-ST
Nguồn: giovanniluxury.com
Một chiếc dây lưng nam Giovanni chuẩn mực để dùng trong những dịp trang trọng phải đáp ứng được những tiêu chuẩn về kích cỡ:
Tiêu chuẩn của một chiếc thắt lưng nam đẹp chuẩn mực được đánh giá qua kích cỡ. Chiếc dây lưng có chiều dài, rộng vừa vặn là dây lưng lý tưởng nhất. Bạn nên chọn một chiếc dây lưng hàng hiệu phù có chiều dài vừa với vòng eo của mình, tránh chọn dây lưng dài quá con đỉa thứ 2 của quần âu. Nếu chiếc dây lưng Giovanni bạn ưng quá dài, đừng đục thêm lỗ hãy đến gian hàng Giovanni gần nhất để được hỗ trợ cắt dây bớt dây lưng sao cho vừa vặn với bạn.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét