--> anhbia
WHAT'S NEW?

Làm thế nào để diện áo polo nam hàng hiệu phong cách?

Áo polo nam (áo phông nam có cổ) là sản phẩm "must-have" trong tủ đồ của các quý ông trong mùa hè. Với tính ứng dung, thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, áo phông polo vẫn luôn giữ vững vị trí hàng đầu, trở thành trang phục kinh điển mọi thời đại của phái mạnh. Bạn còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bí kíp diện áo polo nam cao cấp thật phong cách qua bài viết dưới đây:

1. Chọn kích cỡ vừa vặn
áo polo nam giovanni chính hãng
Nguồn: giovanniluxury.com
Vậy làm sao để nắm rõ số đo và size áo của mình? Không phải tất cả các mẫu áo polo nam cao cấp đều giống nhau. Một vài nhãn hiệu sẽ chọn cách đánh size áo thông thường như S, M, L, Xl. Một vài số khác thì sẽ đánh size áo bằng kích cỡ vòng ngực như 38,40,42.
Ngoài size áo, áo polo còn được chia làm 3 dạng áo: classic , regular và slim - fit. Tùy vào vóc dáng, gu thời trang của mỗi người để chọn dáng áo phù hợp. Vì vậy, nếu có thời gian, các quý ông nên đến các gian hàng để thử đồ hoặc nếu đặt hàng online thì nên nhờ nhân viên tư vấn.

2. Chọn phong cách nào với áo polo?


áo polo nam giovanni cao cấp
Nguồn: giovanniluxury.com
- Phong cách thể thao: chiếc áo polo đã mang phong cách thể thao rõ rệt. Bởi vậy chỉ cần kết hợp với một chiếc quần jogger, khoác bên ngoài chiếc áo bomber và một đôi giày sneaker trắng là bạn đã có một phong cách không thể thế thao hơn.
- Phong cách smart-casual : Nếu như phong cách sơ mi cho thời trang công sở nhàm chán, bạn hãy thử ngay phong cách smart-casual phối áo thun polo với một chiếc blazer có tone màu cơ bản cùng  chiếc quần kaki và đôi giày lười.
phong cách smart-casual
Nguồn: pinterest
- Phá cách với áo thun polo nam mùa hè này: hãy chọn cho mình những mẫu áo polo có gam màu sặc sỡ như vàng, xanh navy, đỏ… Và kết hợp chúng với những chiếc quần jeans rách cách điệu cùng một chiếc giày sneaker. Đây là ý tưởng thời trang không tồi với áo polo cho mùa hè 2019.

3. Công sở hay đi chơi
Với kiểu dáng đơn giản, dễ kết hợp cùng trang phục áo polo nam đẹp giúp bạn có thể mặc đi làm hay đi chơi đều được. Nếu đi chơi, bạn chỉ cần giày thể thao và quần jeans. Còn nếu đến văn phòng, một chiếc áo polo nam Giovanni cao cấp đi cùng với quần chinos, áo blazer mỏng nhẹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết đang giao mùa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét