--> anhbia
WHAT'S NEW?

5 điều không thể quên khi giặt áo thun polo nam cao cấp

Mọi người có câu:"Của bền tại người" chẳng sai. Nếu bạn muốn mặc một chiếc áo thun polo cao cấp luôn luôn như mới và có thể mặc bất cứ dịp nào thì hãy chú ý đến 5 điều dưới đây khi giặt áo. Nếu bạn tuân thủ 5 điều này chắc hẳn chiếc áo của bạn sẽ luôn như mới.

>> Hướng dẫn chọn quần kaki nam cực chuẩn cho quý ông

5 điều không thể quên khi giặt áo thun polo nam cao cấp

Bạn muốn mặc chiếc áo thun ấy đi nhiều nơi, vào bất kì dịp nào và  mong sao cái áo thun yêu quý cứ mới như thế mãi, ko bị bạc màu, không sờn rách và không bị củ đi. Giả dụ bạn biết phương pháp giữ gìn và bảo quản, bạn cũng có thể giữ được cái áo thun nam đẹp như mới trong một thời gian dài.

Dưới đây là 5 mẹo khiến bạn làm được việc đó:

1. Ngâm cùng nước giấm

Khi bạn sở hữu áo thun polo hàng hiệu thì điều đầu tiên bạn cần làm là giặt nó. Bạn hãy pha 1 chút giấm cùng với nước sau đó cho áo vào ngâm bên trong đấy tối thiểu là 30 phút. Điều này giúp áo luôn luôn có được màu cực kỳ như mới, ko bị bạc màu.

2. Ủi áo với mặt trái


Đối với chiếc áo phông nam Filo di scozia mang thành phần nhiều là cotton thì sẽ dễ dàng bị nhăn lúc mặc và lúc cho vô máy giặt quay. Lúc đấy, bạn sẽ muốn ủi áo để nó phẳng và gọn gàng. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận không sẽ làm hỏng chiếc áo yêu thích đấy. Hãy để ý đừng là ngay trên mặt phải mà phải lộn mặt trái ra ngoài và ủi lên ấy. Nếu làm như vậy bạn sẽ giúp cho vải áo thun ko bị ủi cứng “chết”, màu sắc vẫn giữ được nét tự nhiên, mực in không bị nhòa tróc.

3. Không giặt vớí nước tẩy hoặc bột giặt với độ tẩy cao

Không chỉ với áo phông mà bất kì áo nào cũng không nên tiếp xúc với những chất tẩy mạnh. Nếu tiếp xúc với chất tẩy mạnh, áo thun hoàn toàn có thể bị phai màu, bị tác động đến sợi cotton của áo thun cũng có thể bị phai màu. Và sau đó thì chiếc áo phông của bạn sẽ không thể dùng được nữa.

4. Vò áo thun bằng tay

Để hạn chế việc áo thun polo nam giovanni không bị dãn, chảy rão thì bạn nên giặt tay thay vì cho vào máy giặt để quay. Đồng thời, khi phơi nên phơi áo nằm ngang trên dây thay vì phơi với móc. Vì như vậy sẽ làm cho áo bị nhão dài ra theo chiều dọc. 

5. Phơi mặt trái của áo thun


Hãy nhớ kĩ khi phơi áo phông hãy lột trái ra để phơi. Nếu bạn phơi mặt phải thì khi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào, thì phần bị ánh nắng mạnh chiếu vào sẽ dễ bị phai màu và đánh mất đi vẻ tươi mới của áo phông.

Trường hợp phơi mặt phải thì hướng nào có ánh nắng chiếu thẳng vào. Ở trực tiếp với ánh nắng mạnh, phần bị chiếu nắng vào sẽ dễ bị phai màu, đánh mất đi vẻ tươi tắn của áo thun.

Hãy ghé qua cửa hàng outlet ở Hà Nội của thời trang Giovanni để sở hữu những sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ. Ngoài ra, hãy thường xuyên truy cập vào website cũng như fanpage facebook của Giovanni để cập nhật những chương trình ưu đãi nhanh nhất.
Website: http://giovanni-italy.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Giovanni.Luxury/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét