--> anhbia
WHAT'S NEW?

Mặc đẹp với những bí quyết cho quý ông

Theo một vài khảo sát chúng ta biết được phụ nữ là người có ảnh hưởng mạnh và có xu hướng quản lý cách ăn mặc của chàng trai họ yêu. Điều này dễ hiểu bởi vì ai cũng muốn người mình yêu mặc những trang phục thời trang nam mình ưa thích. Không khác với phụ nữ, các chàng trai cũng bối rối khi lựa chọn trang phục hàng ngày, đi dự sự kiện.. Vì thế, việc nghe theo lời người yêu cũng là một phương án thông minh để khỏi phải đau đầu. 




Những điều trên không có nghĩa là thời trang gaiovani khuyên bạn phải nghe theo và hoàn toàn phụ thuộc vào ý kiến thẩm mỹ của càng nàng. Mà đây cũng chính là cơ hội tốt để hai người hiểu nhau hơn từ cách sống cho đến gu ăn mặc của nhau. 

1. Bạn mặc quần áo, chứ không phải quần áo mặc bạn

Khi bạn mặc bộ trang phục lên người nó cũng nói lên một phần nào tính cách của bạn. Hãy tự tạo cho mình một phong cách tự tin, thoải mái khi mặc đồ. Nó sẽ giúp bạn toát lên được phong cách riêng biệt của bản thân và sự duyên dáng. 

2. Xu hướng mới nhất không phải lúc nào cũng tốt nhất

Có nhiều người cho rằng những xu hướng mới nhất lúc nào cũng là tốt nhất. Tuy nhiên, việc bắt kịp xu hướng chỉ góp một phần nhỏ thể hiện gu thời trang của mình. Bên cạnh việc trang phục bắt mắt mà nó còn phải phù hợp. Hiện nay, thế giới thời trang luôn thay đổi không ngừng nghỉ cho ra những xu hướng mới. Nhưng không nhất thiết bạn phải chạy theo "mốt". Hãy cân nhắt khi bạn muốn theo đuổi một hình tượng thời trang mới. Việc bạn trung thành với một gu thời trang nhất định không có nghĩa là nhàm chán đồng thời không có gu thời trang nào là thịnh hành xuyên suốt thời gian dài.

3. Đừng xem thường những xu thế cổ điển


Đôi khi trang phục càng đơn giản nhưng vẫn không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc áo thun polo nam trắng và áo khoác len đơn giản kết hợp cùng chiếc khăn quàng cổ đậm sẽ chẳng khi nào làm bạn bị lỗi mốt. Phụ nữ yêu thích người đàn ông của họ đơn giản nhưng phong độ và nam tính. Các chàng trai nên nhớ những bộ trang phục không làm nên tính cách của bạn, phụ nữ họ yêu người đàn ông chứ không phải từ bộ trang phục mà bạn đang mặc. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những mẫu đơn giản và tin chắc người phụ nữ bạn yêu luôn hài lòng.

4. Lưu ý khi lựa chọn màu sắc

Hãy tạo một vài điểm nhấn trên quần áo của bạn sẽ không có vấn đề gì. Đối với những bộ trang phục cũ hay tô điểm và mang cho nó thêm mộ vài điểm nhấn màu sắc lại mang đến những điều thú vị và ấn tượng trong mắt người yêu. Màu sắc trong trang phục rất quan trọng. Ngoài việc bắt mắt, bộ quần áo còn cần phải phù hợp với màu da của bạn. Phụ kiện đi kèm cũng rất hữu ích đâý.

5. Quần jean – Lựa chọn mặc đẹp không thể thiếu của các chàng


Những chiếc quần jean đơn giản sẽ làm toát lên vẻ nam tính của bạn, vì thế, đừng ngại phải chi nhiều tiền cho một chiếc quần jeans. Một chiếc quần jeans tốt sẽ rất bền và tiện lợi cũng như thoải mái trong cách ăn mặc. Bên cạnh đó, nó còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác như áo polo nam Filo Di Scozia, áo sơ mi nam cao cấp... sẽ giúp bạn năng động, thoải mái trong mùa hè này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét