--> anhbia
WHAT'S NEW?

Những mẫu giày nữ đẹp không thể bỏ qua trong năm 2017

Giày, dép luôn là những phụ kiện muôn thuở không thể thiếu của các chị em trong thời trang nữ của mình. Để lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý không phải là điều dễ dàng. Mùa hè đến cũng là lúc bạn có thể thoải mái diện những đôi giày mát mẻ, năng động để thỏa sức tung bay trong những ngày này. Mùa hè là lúc chúng ta có thể diện những chiếc đầm, những kiểu phối đồ cực chất, cực năng động. Vậy thì giày nào sẽ hợp nhất?

>> Cách chọn thắt lưng da cao cấp cho nam giới

1. Giày cao gót mũi nhọn 



Nếu là phụ nữ thì không thể bỏ qua cho mình ít nhất một đôi giày cao gót. Giày cao gót mũi nhọn đã trở lại với sự mạnh mẽ và nổi bật khiến nhiều người bất ngờ. Các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới đã không ngại khai thác tối đa những đôi giày nữ cao gót mũi nhọn bịt kín và thuôn nhọn với kiểu dáng sang trọng và màu sắc, chất liệu vô cùng tuyệt vời. Kiểu mẫu giày cao gót mũi nhọn này được nhiều phái đẹp săn đón và sắm ngay trong tủ đồ của mình.

Theo xu hướng thiết kế cổ điển, giày mũi nhọn cao gót được dự báo là sẽ công phá ngành thời trang trong thời gian tới. Điều đặc biệt không phải màu sắc sôi động mà chính với kiểu dáng và màu sắc tối giản hứa hẹn mang đến một điểm nhấn thú vị và đắt giá cho mọi set đồ thời trang. 

2. Sandanl đế cao  

Đối với việc lựa chọn cho mình một đôi giày sandal như thường ngày thì quá bình thường rồi. Mẫu giày đang được nhiều bạn trẻ săn đón có thiết kế khá năng động và cá tính. Với những đôi dép sandal platform nay được độn thêm một lớp đế khá cao. Nó là một item được nhiều thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới tích cực “lăng xê” trên những sàn diễn thời trang hoành tráng.



Đây sẽ là làn sóng thời trang mới trong xu hướng giày dép hè 2017 đang được nhiều bạn trẻ yêu mến rầm rộ trong mùa hè tới, bởi sự đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, mới lạ và phá cách mà platform mang lại.

Những mẫu đặc biệt này sẽ khiến cho những cô nàng chân ngắn phải xiêu lòng, hay những cô nàng không biết đi dép cao gót cũng thoải mái dễ dàng với những đôi dép này. Chính vì vậy, tất cả các cô nàng không nên bỏ qua một đôi sandal đế cao này.

3. Giày cao gót đế thấp 

Nếu quý cô nào không mang được những đôi giày cao gót gót bất tiện, khó chịu thì đây sẽ là sự lựa chọn an toàn nhé! Với tính năng dễ đi và mang lại sự thoải mái, êm ái cho đôi chân, giày cao gót đế thấp này nhanh chóng lấy được niềm tin và ưa chuộng của nhiều phụ nữ lớn tuổi.

Với màu sắc, kiểu dáng, chất liệu chẳng hề thua kém những đôi giày nữ hàng hiệu cao gót, đây là kiểu giày đang nhận được nhiều sự đón nhận trong năm nay. Sự quý phái, tinh tế, ngọt ngào của những đôi giày nữ gót thấp này chắc chắn sẽ mang đến một sức hút khó cưỡng đối với những người yêu mến thời trang.

4. Giày mũi vuông 


Nhiều cô nàng thích sự phá cách và sáng tạo nên thay vì lựa chọn cho mình mũi giày nhọn họ chọn mũi giày vuông đẻ mang lại sự mới mẻ trong xu hướng thời trang. Đây là kiểu giày đang được nhiều thương hiệu lựa chọn cho các người mẫu biểu diễn trên sàn thời trang. Các kiểu giày nữ đẹp thì không thể bỏ qua đôi giày mũi vuông này, vì đây là kiểu giày đang ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường thời trang ngày nay 

Qua bài viết này chắc hẳn sẽ mang đến cho các quý cô thêm những đôi giày đẹp vào trong bộ sưu tập thời trang nữ cao cấp hè của mình. Hãy sở hữu những đôi giày nữ thật đẹp, thật thoải mái để có thể đi khắp nơi trên mọi miền thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét