--> anhbia
WHAT'S NEW?

Cách kết hợp quần âu nam cao cấp cùng trang phục

Quần âu, áo sơ mi nam luôn là những trang phục không thể thiếu của phái mạnh. Tuy nhiên, để set đồ này thêm phần sành điệu và lịch lãm nơi công sở cũng như tại những hẹn hò hay buổi tiệc tùng thì ta cần biết cách kết hợp chúng với những phục trang khác sao cho thật đẹp.
Không nhất thiết lúc nào quần âu nam cũng phải đi cùng áo sơ mi và ngược lại, các quý ông có thể linh hoạt phối hợp hai món đồ này với những trang phục khác sao cho thật mới mẻ, hiện đại mà không kém phần sang trọng, lịch lãm.
Mỗi năm, các thương hiệu thời trang nổi tiếng đều cho ra mắt những bộ sưu tập quần âu nam cao cấp và áo sơ mi mới. Mỗi bộ sưu tập đều có sự riêng biệt về phong cách và chất liệu, đó cũng chính là lí do khiến những trang phục này có lịch sử đã từ lâu nhưng không gây nhàm chán hay lỗi mốt. Không cần phải là người quá sành về các loại họa tiết trang phục hay có kiến thức chuyên sâu về thời trang, chỉ cần với những kiến thức cơ bản về cách phối đồ với quần âu nam chính hãng cũng sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi xuất hiện trước mọi người.
Hãy cùng tham khảo một số cách kết hợp quần âu nam với trang phục qua bài viết này nhé.

1. Quần âu nam với áo vest

Quần âu nam kết hợp cùng với áo vest là một trong những set đồ vô cùng quen thuộc cho cả nam và nữ. Tuy chúng là những trang phục đơn giản, nhưng bạn vẫn cần biết cách kết hợp chúng sao cho phù hợp từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Nếu bạn mặc một chiếc quần âu nam bó sát nhưng lại kết hợp với một chiếc áo vest quá ôm sẽ làm mất đi sự sang trọng, thanh lịch cần có. Bên cạnh đó, các quý ông cũng có thể kết hợp áo vest với những kiểu quần tây nam sáng màu để tạo nên phong cách mới lại và phá cách.
Ngoài ra, một chiếc áo vest kết hợp với quần âu nam chính hãng cùng tone, cùng một đôi oxford màu nâu hoặc đen sẽ đem lại một cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

2. Quần âu với áo sơ mi nam

Đây là một set đồ cơ bản mà bất cứ người đàn ông nào cũng có trong tủ đồ của mình. Bạn có thể kết hợp quần âu nam với áo sơ mi classic sang trọng, thanh lịch nơi công sở hoặc cũng có thể kết hợp chúng cùng một chiếc áo sơ mi slimfit trẻ trung và năng động. Bộ trang phục này cũng có nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn lựa chọn và kết hợp, hầu hết bất cứ một kiểu sơ mi nào cũng phù hợp với quần âu nam cao cấp. Nhưng lưu ý nên tránh xa những kiểu sơ mi cổ điển rộng thùng thình và màu sắc cho phù hợp nếu như không muốn phá tan tổng thể bộ trang phục.

3. Quần âu nam và áo thun

Quần âu nam kết hợp cùng với áo thun polo Filo di scozia cũng là một trong những gợi ý không hề tồi mà bạn nên thử, nhưng chú ý khi áp dụng style này thì bạn nên lựa chọn những mẫu quần âu nam đáy thụng, ống côn, đặc biệt, không nên kết hợp chúng cùng giày tây mà hãy lựa chọn cho mình một đôi sneaker năng động.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp cùng với một chiếc áo vest cổ điển hoặc nhẹ nhàng hơn với một chiếc blazer sáng màu hay có họa tiết ca rô. Khéo léo kết hợp cùng với các phụ kiện khác sẽ giúp bạn có phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng mà vẫn sang trọng, thanh lịch.

4. Quần âu nam với áo cardigan

Để mix một set đồ đẹp với quần âu nam thì không nên bỏ qua chiếc cardigans nam cao cấp. Đây là một trong những trang phục ưa thích của những quý ông cho phong cách street style cuối tuần bởi dáng vẻ mềm mại của nó khiến cho ngày cuối tuần trở nên nhẹ nhàng hơn so với việc vận lên mình một chiếc vest quá sang trọng, cứng nhắc. Với kiểu áo khoác này, bạn nên mix chúng cùng với áo sơ mi slim fit và quần âu nam dáng ôm. Có thể thêm chi tiết cà vạt hoặc ví cầm tay để thêm phần lịch lãm và phù hợp khi đi đến những buổi tiệc hoặc hẹn hò.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét