--> anhbia
WHAT'S NEW?

Chinh phục hai màu sắc khó nhằn cho quý ông

Đàn ông không thể bỏ qua những gam màu kinh điển như trắng, đen, xám, xanh navy... Nó tạo nên một vòng tròn thời trang an toàn và luôn lịch lãm. Bạn đã thử với những tông màu nổi bật như hồng, cam, xanh lá chưa? Hãy theo dõi bài viết này nếu bạn có ý định chinh phục những gam màu này để có gu thời trang nam thật phong cách nhé!



1- Màu hồng không chỉ dành cho các quý cô

Khi nhắc đến màu hồng thì giúp chúng ta liên tưởng đến các quý cô. Nếu quý ông mặc áo sơ mi nam cộc tay màu hồng thì sao? Màu hồng có thể bắt cặp hoàn hảo với nhiều màu sắc có sẵn trong tủ đồ của phái mạnh. Hầu hết các quý ông thường có suy nghĩ phải sở hữu một làn da trắng mới mặc được màu hồng, tuy nhiên không phải vậy, chỉ cần chúng ta biết cách phối màu phù hợp là sẽ có set đồ hoàn hảo và nổi bật. 

Màu hồng có thể bắt cặp hoàn hảo với nhiều màu sắc có sẵn trong tủ đồ của phái mạnh. Đa số quý ông thường nghĩ chỉ sở hữu một làn da trắng mới mặc được màu hồng nhưng thực ra không phải vậy, chúng ta chỉ cần phối màu phù hợp là được.

Mix & Match:

Để có thể kết hợp màu sắc tốt bạn nên dựa trên vòng tròn màu sắc, màu hồng có thể kết hợp với các màu sắc sau:

– Nhóm màu tương tự (dễ phối nhất): Đỏ, hồng hoa cà.

– Nhóm màu tương phản: Xanh violets, xanh vàng (yellow green).

– Nhóm màu bổ sung: Xanh da trời.

Các màu đề xuất: Nâu, màu be và trắng, cùng với các sắc thái đậm của màu xanh lá cây và xanh dương.

Áo sơ mi hồng có thể kết hợp với blazer xanh navy và quần chinos xám nhạt

2 - Màu cam không chỉ dành cho teen


So với màu hồng thì đây thật sự không phải là một màu sắc dễ mặc trên trang phục nam giới nếu như không thật sự nắm được các mánh khóe. Mỗi màu da phù hợp với một sắc độ cam khác nhau: cam nâu phù hợp với màu da nhạt, màu san hô và cam đỏ lại phù hợp với màu da sẫm hơn. Và để tạo sự cân bằng, cam có thể đi cùng với màu sắc trung tính như xám, xanh navy hoặc màu đen.

Mix & match:

– Nhóm màu tương tự (dễ phối nhất): Đỏ và vàng.

– Nhóm màu tương phản: Màu hoa cà và xanh dương.

– Nhóm màu bổ sung: Xanh violets.

Các màu đề xuất: nên chọn các màu tông dất như xám, navy hoặc đen.

Nếu bạn muốn nổi bật và mới mẻ hơn với hai màu sắc hồng và cam thì bài viết này không nên bỏ qua. Hãy tạo cho mình một gu thời trang nam đẳng cấp độc đáo, đặc biệt mà khiến người nhìn phải yêu thích. Tránh những trường hợp kết hợp không theo quy tắc sẽ khiến bạn bị lỗi trước tất cả mọi người. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét