--> anhbia
WHAT'S NEW?

Thời trang mùa hè cho nam giới khỏi nóng

Với thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam, thời tiết nóng ẩm. Vì thế, thời trang nam giới lại khó thực hiện hơn. Chắc hẳn không có cô gái nào lại muốn ở bên cạnh một chàng trai luôn đổ mồ hôi nhễ nhại và kém tự tin. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng những trang phục linh hoạt và phù hợp thì vẫn luôn đảm bảo cảm giác thông thoáng và thoải mái. 

1. Blazer mỏng

Áo vest nam cao cấp may đo luôn đẹp tuy nhiên vào mùa hè có thể khiến người mặc cảm thấy nóng. Nhưng không có gì cần lo lắng, một chiếc blazer sáng màu, may bằng vải sợi thoáng hút mồ hôi là sự lựa chọn khôn ngoan hơn cả. Blazer được may bằng vải sợi thoáng có màu sáng giúp nam giới luôn lịch lãm trong mùa hè mà không phải chịu nóng khi mặc vest nam cao cấp.

2. Sơ mi trắng 

Nếu bạn chưa biết thì Giovani xin bật mí cho bạn một điều là nữ giới thường bị hút hồn bởi cánh đàn ông mặc sơ mi trắng. Dù ở bất cứ mùa nào, dịp nào và theo đuổi phong cách nào, sơ mi trắng vẫn là món đồ không thể thiếu được trong tủ áo nam giới.

Bên cạnh đó, màu trắng vốn dĩ là màu ít hấp thụ nhiệt nhất. Vì thế điều bạn cần quan tâm nhất là nên tránh những loại vải gây nóng như vải pha nhiều polyester. Tốt nhất, sơ mi trắng mặc mùa hè nên được làm từ các loại vải sợi thiên nhiên như vải sợi tre, sợi gỗ, sợi bông... vừa thoáng mát lại thấm hút mồ hôi.

Lưu ý đối với các chàng trai là nên bỏ một vài nút cúc áo kết hợp với việc xắn tay áo gọn gàng và đừng quên lựa chọn cho mình loại cổ vào phù hợp với tỉ lệ của khuôn mặt. Hãy chọn cho mình loại áo có cổ to bản nếu bạn có gương mặt góc cạnh, và chọn cổ nhọn nếu bạn sở hữu gương mặt tròn.

3. Áo cổ tàu

Không thể bỏ qua cho mình một chiếc áo Band collar hay áo sơ mi nam cổ Tàu. Với thiết kế cổ ve tròn dựng thẳng, đem lại vẻ mềm mại và phóng khoáng cho người mặc. Kiểu dáng lạ mắt, cảm giác thoải mái và không tốn quá nhiều công sức gìn giữ của áo cổ tàu chính là lý do khiến mẫu áo được nhiều đàn ông phương Tây ưa chuộng.

4. Quần tây

Nhắc đến quần tây luôn được gắn liền với thời trang công sở, quần tây vẫn mang lại sự thoải mái cần thiết. Thay cho mẫu quần xếp ly cứng nhắc, các chàng trai nên để mắt đến quần sáng màu bằng kaki, linen hay đũi.

Bạn có thể chọn chiếc quần kaki sáng màu có đặc điểm rất đáng lưu tâm là độ cứng. Nó sẽ khiến chiếc quần đứng dáng hơn, giúp người mặc trở nên cao và thon gọn hơn. Đồng thời, người mặc nên xắn lai quần để khoe ra đôi giày đẹp hay tất chân độc đáo.

Trái ngược với quần kaki, quần linen hay đũi suông rộng, mềm mại hơn, giúp người mặc luôn cảm thấy thông thoáng và thoải mái nhất là mùa hè. Tuy nhiên, cũng vì đặc trưng này của chất liệu mà người mặc chỉ nên dùng các mẫu quần sáng màu như kem, be hay trắng.

5. Áo polo  


Áo polo nam Filo di scozia Không cứng nhắc như sơ mi nhưng cũng không quá xuề xoà như áo thun cổ tròn. Áo polo được xem là sự lựa chọn tối ưu dành cho cánh đàn ông trong mùa hè nóng bức. Các quý ông nên ghi nhớ điều này: Không nên dựng cổ áo polo nên mà lên bẻ xuống để tránh nóng.

6. Quần short

Nếu cảm thấy quần tây vẫn còn khá cứng nhắc, hãy thay bằng các loại short vải dày và đứng dáng như short kaki. Theo xu hướng hiện tại, các chàng trai nên lựa mẫu quần có dây chun bên trong. Chiều dài quần cũng nên vừa chớm đầu gối, dài quá trông luộm thuộm, mà ngắn quá trông hao hao quần nữ.  

7. Giày lười


Mẫu giày dung hoà hoàn hảo giữa giày tây và dép có lẽ là giày lười nam. Với mẫu giày này, người mang không phải bó chân giữa lớp da cứng của giày tây, cũng không khoe trọn nó bên dưới lớp cao su mỏng manh của dép xỏ ngón. Đó sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý ông trong mùa hè.

>> Túi nữ cao cấp Giovanni - Đẳng cấp từ những gì đơn giản nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét