Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2008 - 2009, Outlet đã có thời kỳ trở thành trở thành xu hướng mua sắm đỉnh cao của các tín đồ thời trang, đặc biệt là ở thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trào lưu này bước đến giai đoạn thoái trào chỉ sau 1-2 năm xuất hiện tại Việt Nam, dù sau hàng thập kỉ, mua sắm tại các Outlets vẫn rất phổ biến trên toàn thế giới.
Lý do đầu tiên cho sự thất bại của loại hình kinh doanh triệu đô này chính là các gian hàng outlets được mở tại Việt Nam trước đây nằm rời rạc và ít người biết đến.
Thứ hai, vẫn có nhiều người quan niệm rằng: Hàng hiệu giá rẻ đồng nghĩa với hàng kém chất lượng, hàng lậu, hàng nhái. Tuy nhiên, đây là một nhận định hoàn toàn sai lầm, bởi các thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu thường luôn chăm chút giá trị từng sản phẩm vì nó là yếu tố hàng đầu giúp khẳng định được danh tiếng và chất lượng "hàng hiệu" mà họ được gắn cùng thương hiệu mình.
Giá ưu đãi là một chính sách đặc biệt của các nhãn hàng hiệu dành riêng cho tín đồ thời trang của mình, và đó là cả một quá trình dài liên kết với các nhà phân phối để đảm bảo khách hàng luôn nhận được sản phẩm ưng ý nhưng vẫn giữ được chất lượng với mức giá mềm nhất.
Thứ ba, điều tạo nên sự khó chịu nhất cho khách hàng chính bởi sự sắp xếp lộn xộn tại các cửa hàng Outlet và thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp của nhân viên, khiến khách hàng có cảm giác đang đi vào các khu chợ hơn là đang đi mua sắm hàng hiệu.
Một chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ cho biết: có tới 90% sản lượng của các nhà sản xuất được bán ra thông qua các nhà phân phối, trong khi đó kênh bán trực tiếp lại rất ít ỏi. "Khách hàng vẫn đánh đồng hàng giảm giá vì lỗi kỹ thuật hoặc kém chất lượng với hàng outlet, mặc dù vốn dĩ bản chất của các sản phẩm này chỉ là thiếu sai, thiếu màu hoặc hàng mẫu... nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, văn hóa tiêu dùng của người Việt hiện nay ưa chuộng dùng hàng xách tay, mặc dù nguồn gốc và chất lượng hàng đôi khi không thể kiểm chứng như sản phẩm outlet. Bởi vậy, nếu chỉ so sánh về giá, cho dù được bán thấp hơn kênh bán lẻ nhưng vẫn ở mức tiền triệu, khách hàng tầm trung sẽ không mấy mặn mà với các cửa hàng outlets, nên tình trạng ế khách vẫn diễn ra thường xuyên". Giám đốc của CBRE Việt Nam từng nhận định: “Muốn thành công, outlets Việt Nam cần có mô hình hoạt động đúng nghĩa, tức là mở ra tại các trung tâm lớn và tạo thói quen mua sắm tại các khu vực tập trung cho khách hàng”.
Nhằm thay đổi nhận định của Quý khách hàng Việt Nam, đồng thời lấy lại niềm tin cho một loại hình “văn hóa Shopping” vốn đã rất thành công trên thế giới, Giovanni đã chính thức mở gian hàng Outlet Giovanni tại khu đô thị Park Hill – Times City từ tháng 3 năm 2017.
Vẫn là những sản phẩm thời trang chất lượng cao, mang phong cách sang trọng, lịch sự từ thương hiệu Giovanni, tuy nhiên khi mua các sản phẩm này tại gian hàng outlet bạn sẽ có cơ hội sở hữu với mức giá ưu đãi đến 50%++. Ngoài sản phẩm mùa cũ, Giovanni outlet còn là điểm tập trung các sản phẩm mẫu, hàng thiếu size, cỡ, với mức giá giảm tới 60% hoặc hơn thế nữa, cùng nhiều chương trình mua sắm thú vị được tổ chức định kỳ.
Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm thời trang từ những thương hiệu thời trang cao cấp, muốn sở hữu cho mình những sản phẩm hàng hiệu với giá cả phải chăng, thì hãy ghé thăm cửa hàng Giovanni Outlet của chúng tôi, chắc chắn với những sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm đẳng cấp cùng sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên thời trang sẽ làm bạn hài lòng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét