--> anhbia
WHAT'S NEW?

Bật mí 3 cách mặc áo thun polo cao cấp đẹp

Giữa những loại trang phục nổi bật trong xã hội hiện đại, áo thun Polo mang lại vẻ chỉn chu, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, có thể “ứng biến” theo nhiều phong cách, xu hướng khác nhau tuỳ vào cách bạn phối đồ.
Trong xã hội hiện đại của công nghệ và thời trang thì chiếc áo thun polo Filo di scozia cao cấp sẽ mang đén cho các quý ông vẻ chỉnh chu, lịch sự mà vẫn mang đến sự trẻ trung. Đồng thời, các quý ông có thể ứng biến theo nhiều phong cách với những cách phối đồ đơn giản mà độc đáo từ chiếc áo polo.




Ra đời vào những năm 60, áo polo nam nhanh chóng trở thành loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Áo polo chính là phép lai hoàn hảo giữa áo phông và áo sơ mi. Nếu bạn yêu thích sự thoải mái mà vẫn đứng đắn thì đây chính là lựa chọn đầu bảng. Nó còn mang đến sự thuận tiện của chúng khi kết hợp dễ dàng với những trang phục khác, đặc biệt là vào mùa xuân hè.
Có rất nhiều cách để kết hợp áo Polo với quần áo trong tủ đồ của bạn như phối cùng quần kaki, chinos hay thậm chí là áo denim jacket. Hãy cùng thời trang Giovanni của chúng tôi tham khảo 3 cách mặc Polo đơn giản mà vẫn phong cách.

1. Phong cách - Casual: Áo Polo, quần joggers và giày vans/plimsolls



Do được làm bằng chất liệu thun nên cách phối áo polo hàng hiệu theo phong cách casual luôn dễ dàng và đẹp nhất. Thật đơn giản và có tính ứng dụng cao, bạn có thể kết hợp áo Polo với tông trắng cơ bản mặc cùng một chiếc quần joggers màu trung tính.

Nếu bạn muốn sở hữu một phong cách sành điệu hơn thì hãy kết hợp là một chiếc denim jacket khéo léo mặc theo tông màu tương phản giữa áo khoác và áo Polo dài tay. Bên cạnh đó, hãy tạo điểm nhấn bằng cách lựa chọn những đôi giày loafers bằng vải canvas sáng màu là bạn đã sở hữu một style cực ngầu rồi.

2. Phong cách Smart – casual: Áo Polo, quần chinos và giày loafers


Combo này rất được ưa chuộng đến mức đã tạo nên sự nổi tiếng cho áo thun polo cao cấp trên toàn thế giới với sự phối hợp tự nhiên giữa những item thời thượng và thường ngày. Đây là một phong cách ấn tượng nhưng lại vô cùng an toàn cho những quý ông trang nhã mà không quá cứng nhắc.



Tất cả những gì bạn cần là kết hợp chiếc áo thun Polo với một chiếc quần chinos màu sáng tương tự như xanh navy, một đôi giày loafers bằng da và một cặp kính Rayban. Điều đó sẽ mang đến cho ngoài của bạn đã gần như trở nên hoàn hảo. Như thường lệ, sự vừa vặn là chìa khóa quyết định, một trong những yếu tố quan trọng nhất của áo Polo chính là đường bo ở cuối ống tay áo có độ ôm sát “quấn” lấy bắp tay một cách vừa vặn.
Và mặc dù áo Polo chính xác là một item đậm phong cách casual, nhưng bạn có thể thay thế quần chinos bằng cách phối áo cùng shorts kaki và một đôi trainers màu trắng trang nhã, trong hoàn cảnh phù hợp.

3. Phong cách Smart-casual: Áo polo, quần tây và giày loafers



Phong cách Smart-casual chính là chìa khóa của sự đơn giản. Bảnh bao, chững chạc chính là ấn tượng mà phong cách này đem lại.Với áo polo cao cấp càng đơn giản càng tốt sẽ giúp người mặc thêm phần lịch lãm mà còn giúp bạn trông bảnh bao và chững chạc trong mọi hoàn cảnh. Chính điều này tạo nên một chuẩn mực của áo Polo.
Không thể thiếu điểm nhấn cho bộ trang phục này chính là một đôi giày loafers chất liệu bằng da được đánh bóng chỉn chu và một chiếc ví vuông sẽ khiến bạn đặc biệt hơn với những chàng trai khác. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc cũng khá quan trọng. Bên cạnh những tông màu làm tăng lên vẻ nam tính thì các chàng cũng đừng bỏ qua yếu tố làm sáng da.

Chính vì thế, thời trang Giovanni đã mang đến cho quý khách hàng những chiếc áo polo cao cấp từ vải nhập ý xa xỉ filo di scozia mà tại Việt Nam chưa có thương hiệu nào sở hữu loại vải xa xỉ này.

Bạn có biết: GIOVANNI – THƯƠNG HIỆU ĐẦU TIÊN MANG FILO DI SCOZIA TỚI VIỆT NAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét