--> anhbia
WHAT'S NEW?

FILO DI SCOZIA - NGƯỜI GIÀU MẶC GÌ?

Nhìn chung, chúng ta thường chỉ hay để ý đến tên tuổi các thương hiệu thời trang nam, kiểu dáng, màu sắc, hoặc cái giá cao ngất ngưởng khi nhắc đến những món đồ thời trang xa xỉ. Tuy nhiên, khi giá thành không còn là vấn đề, điều mà các triệu phú, tỉ phú quan tâm ở những món đồ thời trang là gì?
Ông chủ Facebook gây sốc với bức ảnh tủ quần áo cá nhân chỉ có áo phông & áo khoác mỏng màu xám. CEO huyền thoại của Apple - Steve Jobs luôn mặc một chiếc áo thun cổ lọ, quần jeans và giày thể thao. CEO của Google- ông Sundar Pichai thường xuyên xuất hiện với áo nỉ, quần jeans và giày da. Khi được hỏi về phong cách thời trang siêu giản dị của mình, lý do của họ đều là: Sự thoải mái.

Giữ chân “đại gia” bằng Filo di Scozia?

Những các hãng thời trang nam cao cấp, như Gucci, Zegna, Armani, Prada hay Dolce Gabbana chắc chắn không chỉ có đội ngũ thiết kế tài ba, hay ekip truyền thông xuất sắc, mà còn có cả sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt phong cách tiêu dùng của nhóm khách hàng “đại gia không quan tâm xu hướng”, khi các thương hiệu này đầu tư không chỉ vào những bộ trang phục trên sàn diễn, mà còn mang lại sự thoải mái tối đa cho những trang phục casual (đời thường).
Nếu tìm hiểu kỹ hơn, có thể thấy ngay được các hãng thời trang này đều sử dụng một loại vải mang tên “Filo di Scozia” cho nhiều dòng sản phẩm may mặc của mình.  Loại vải “Filo di Scozia” này liệu có gì đặc biệt?

Vải xịn từ nguyên liệu “sang”: chỉ dùng Cotton Ai Cập!

Đầu tiên có thể thấy ngay vải nhập ý xa xỉ filo di scozia ở việc chúng được sản xuất từ Cotton Ai Cập (hay còn gọi là Mako Cotton – đặt theo tên nhà Quý tộc sở hữu khu vườn tuyệt đẹp tại Cairo – nơi người ta tìm thấy giống cây bông này vào thế kỷ 18).
Những sợi cotton Ai Cập với chất lượng hảo hạng và độ quý hiếm (sản lượng chỉ chiếm 0.5% lượng Cotton trên toàn thế giới) còn phải qua quá trình tuyển chọn gắt gao: Chỉ những sợ bông siêu dài (từ 34-36mm) mới được đưa vào sản xuất FiloScozia để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những tấm vải thành phẩm.

Bền – mịn – ít nhăn nhàu:

Vải Filo di scozia giovanni còn thể hiện được đẳng cấp và sự khác biệt bởi tính thoáng mát vượt trội, bề mặt mềm mại như lụa nhưng lại ít nhăn nhàu, và bền màu hơn gấp 4-5 lần so với vải cotton thông thường nhờ hàng loạt các công đoạn xử lý về sau. 
Thay vì dệt các sợi vải đơn, các sợi cotton được xoắn kép lại với nhau trước khi dệt, khiến vải có sức bền lớn hơn nhiều lần. Ngoài ra, Filo di Scozia còn phải trải qua công nghệ xử lý kép Double Mercerised nhằm loại bỏ những phân tử xù xì bên ngoài của sợi bông và của vải sau dệt, khiến mỗi tấm vải đều mềm mịn và có khả năng giữ màu nhuộm vượt trội.

Thương hiệu vải xa xỉ Made in Italy

Filo di Scozia không chỉ đơn thuần là một loại vải, mà tự nó là một thương hiệu; Chính bởi vậy, FiloScozia cũng có tag chứng nhận cùng dãy số series và tem chính hãng đính kèm trên mỗi mét vải được bán ra, cho phép truy xuất nguồn gốc của sản phẩm dệt may cao cấp này. 
Vải Filo thường đắt hơn khoảng 7 lần so với vải 100% cotton thông thường, và đắt hơn 2-3 lần đối với những loại vải hiện được các thương hiệu tầm trung trên thế giới sử dụng. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt hảo hàng đầu thế giới, không ít thương hiệu thời trang cao cấp vẫn trung thành với FiloScozia trong các sản phẩm của mình.

Phong cách của người giàu: Sự thoải mái từ những điều xa xỉ

Không phải mọi ông chủ lớn, chính khách, doanh nhân … đều chỉ cần sự thoải mái trong những trang phục hàng ngày, nhưng dù là những người có phong cách đơn giản, không quan tâm nhiều đến thời trang hay những người cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, họ đều gặp nhau tại một điểm: Mong muốn có được sự thoải mái từ những món đồ xa xỉ bên cạnh những yếu tố về thương hiệu hay thiết kế. Bởi vậy, đòi hỏi của họ cũng khắt khe hơn với những trang phục mà họ chọn để sử dụng mỗi ngày.
Khó có thể nói chính xác chất liệu được sử dụng chiếm bao nhiêu phần trăm trong thành công của các bộ sưu tập được các thương hiệu lớn tung ra mỗi năm, nhưng chắc chắn chẳng thương hiệu nào chọn những loại vải giá rẻ hay chất lượng tầm trung để gắn lên logo của mình. Và Filo di Scozia, qua bao năm gắn liền với các thương hiệu lớn trên thế giới, hoàn toàn xứng đáng được coi như một trong những loại chất liệu thời trang cao cấp nhất.
Hiện vải FiloScozia đã có mặt tại Việt Nam – trong BST áo polo nam Filo di scozia cao cấp 2016 của thương hiệu thời trang nam cao cấpGIOVANNI. Quý khách có thể ghé qua các gian hàng trên toàn hệ thống để thử và cảm nhận sự khác biệt của loại vải xa xỉ hàng đầu trên thế giới.
 Like fanpage https://www.facebook.com/Giovanni.Luxury/ để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ thương hiệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét