--> anhbia
WHAT'S NEW?

Giovanni outlet là gì?

Thời trang Giovanni được thành lập năm 2007, Giovanni đã dần trở nên quen thuộc và được các tín đồ thời trang Việt Nam tin dùng và yêu thích bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng... Tuy nhiên, Giovanni Outlet thì không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé!


Sơ lược về thương hiệu thời trang Giovanni

Hiện nay, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, các gian hàng được đặt tại các trung tâm thương mại nổi tiếng trong cả nước. Quy mô công ty ngày càng rộng lớn với gần 300 nhân viên. Trang thiết bị tại mỗi gian hàng được hệ thống hóa đạt tiêu chuẩn cao được sử dụng các thiết bị ngoại nhập đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những năm qua Giovani đã thành công trong việc xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng rộng khắp ba miền Bắc, Trung, Nam và phục vụ hơn 100.000 khách hàng tại Việt Nam bao gồm cả các chính trị gia cao cấp, các doanh nhân, các nhà quản lý và những người nổi tiếng.

Đối tượng khách hàng mà Giovanni Việt Nam nhắm đến là các khách hàng nam giới ở độ tuổi trung niên. Năm 2010, Giovani chính thức cho ra mắt thêm dòng sản phẩm thời trang cao cấp dành cho nữ, bao gồm trang phục, túi xách, giày dép và các phụ kiện khác cho các quý cô. Thời trang Giovanni sẽ mang đến cho bạn một gu ăn mặc riêng biệt, tinh tế và đẳng cấp theo đúng xu hướng của thế giới. Với đội ngũ thiết kế sáng tạo tài ba sẽ mang đến cho các quý khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.

Giovanni outlet nghĩa là gì?

Cửa hàng Outlet được hiểu là cửa hàng tiêu thụ hàng tồn kho. Đây chính là hình thức mua bán rất phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam trong những năm gần đây nhưng cũng thu hút được khá nhiều người tiêu dùng. Các cửa hàng Outlet này sẽ giúp giải quyết nhanh lượng hàng qua mùa của những nhãn hiệu tên tuổi với giá rất mềm. Không chỉ giúp những nhãn hiệu lớn nhanh chóng thu hồi vốn kinh doanh, mà hình thức này cũng giúp những người bình dân có cơ hội sử dụng những món hàng hiệu chất lượng. Tại nhiều quốc gia khác, các cửa hàng Outlet sẽ bán các mặt hàng hiệu bị “dạt” ra từ các trung tâm thương mại lớn với mức giá rẻ hơn từ 30% - 70%.



Giovanni Outlet có nghĩa là cửa hàng bán các sản phẩm thời trang của thương hiệu Giovanni chính hãng với mức giá rẻ hơn ở các trung tâm thương mại mua sắm. Thông thường, ở đây bày bán những mặt hàng đã qua mùa hoặc bị lỗi một chút không đáng kể. Hầu hết là khách hàng không thể biết được khi mặc lên người.  Cửa hàng giảm giá Giovanni outlet sẽ giúp những người có thu nhập bình thường được sở hữu sản phẩm của Giovanni. Nhìn bên ngoài, các sản phẩm thời trang Giovanni outlet vẫn đầy đủ tem, mác, hình thức đẹp như hàng bình thường nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm được phần nào về Giovanni Outlet hàng hiệu giá rẻ và cập nhật thêm cho mình một hình thức mua sắm hàng hiệu chính hãng Giovani rẻ và đẹp. Hãy thường xuyên ghé qua gian hàng P01SH05 & P01SH06 - P01 Park Hill Times City, Hà Nội để tham quan và mua sắm những sản phẩm chính hãng đẳng cấp của thời trang Giovani.

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Giovani là thương hiệu mua lại của ông Giò Văn Nì ở Laos chứ làm gì có cái thương hiệu này ở Ý ! outlet thì 100% ở Việt Nam, thử hỏi có thương hiệu nổi tiếng nào của Ý mà chỉ có cửa hàng ở VN mà không có 1 cửa hàng ở nước khác ?

    Trả lờiXóa