--> anhbia
WHAT'S NEW?

Tại sao các quý ông nên chọn giày làm bằng da thật

Như người bạn đồng hành trên mỗi bước thành công, đôi giày da là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các đấng mày râu. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng da động vật để làm nên quần áo, giày dép giúp giữ ấm cho cơ thể. Sau này người ta nghiên cứu và sản xuất ra các loại da công nghiệp để khắc phục sự hiếm hoi của da thật, tuy nhiên, ở những hãng thời trang nam cao cấp, nguyên liệu da thật vẫn được ưu tiên sử dụng để chiều lòng các quý ông yêu thích phong cách thời trang nam sang trọng.


Độ bền vĩnh cửu

Để tạo ra nguyên liệu da tiêu chuẩn, từ lớp da động vật nguyên bản, người thợ làm giày phải trải qua những công đoạn thuộc da phức tạp. Giày da nam thật nếu bảo quản tốt có thể kéo dài thời gian sử dụng lên tới 10 năm. Với thành phần tự nhiên những đôi giày được làm từ da thật rất dễ vệ sinh và làm mới, thay vì phải bỏ tiền mua sắm những đôi giày mới, bạn có thể sử dụng được một thời gian dài mà không phải lo lắng về chất lượng hay tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đó là lí do vì sao mà cùng là giày da nhưng đôi giày được mua ở chợ có giá rất rẻ còn những đôi giày được bán ở các hãng thời trang nam hàng hiệu thường có giá đắt đỏ hơn nhiều.

Giá trị tạo nên đẳng cấp

Thời trang là cách để mỗi người trở nên đẹp hơn, việc mỗi người đều khát khao sở hữu những sản phẩm thời trang nam đẳng cấp là nhu cầu hoàn toàn chính đáng. So với những chất liệu khác, da thật vẫn là món hàng xa xỉ và đắt đỏ hơn nhiều. Những món đồ bằng da thật luôn toát lên cho người mặc một phong cách quý phái, sang trọng và sự lịch lãm cần thiết. Đối với một quý ông thành đạt, việc sở hữu đôi giày da bóng lộn là điều không thể thiếu để tạo nên phong cách thời trang nam sang trọng của riêng mình.

Thoải mái cho đôi chân


Tiêu chí chọn giày thoải mái cho đôi chân luôn được ưu tiên hàng đầu khi thử giày. Giày da thật được thừa hưởng cấu trúc vật lý từ thành phần da động vật tạo nên độ thấm hút tuyệt vời, giúp cho đôi chân bạn luôn khô thoáng. Hơn hẳn giày được làm từ da tổng hợp, giày da thật giúp đàn hồi chân tuyệt vời, bạn có thể đi giày thời gian dài mà không sợ bị đau chân hay trầy da. Để chọn được những đôi giày tốt bạn nên đến những cơ sở uy tín hoặc mua ở hãng thời trang nam chính hãng để có thể nhận được sự tư vấn và chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất.

Bảo vệ sức khỏe

Giày dép giúp bảo vệ đôi chân tránh khỏi những chấn thương không mong muốn và giữ ấm cho chân trong những ngày giá rét. Tuy nhiên, để giành lợi thế cạnh tranh, nhiều nhà sản xuất đã sử dụng nguyên liệu da tổng hợp kém chất lượng tiềm ẩn nguy cơ cao cho người sử dụng. Đặc điểm chung của loại giày này là  đường nét gia công cẩu thả, dễ hư hỏng, bong đế. Da thật có nguồn gốc từ tự nhiên và được bảo quản kỹ lưỡng trước khi làm thành phẩm. vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng đôi giày yêu thích mà hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề dị ứng da hay ảnh hưởng đến sức khỏe.
Giày da không chỉ là giày mà nó còn là người bạn đồng hành trên mỗi bước thành công của bạn, là cách để bạn tạo nên phong cách thời trang nam đẳng cấp của riêng mình. Hy vọng những gợi ý trên đây đủ sức thuyết phục các quý ông sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu những đôi giày nam da bò mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét