--> anhbia
WHAT'S NEW?

Những lưu ý khi chọn quần dài nam italy đẹp

Chiếc quần thường ngày tưởng chừng là trang phục đơn giản nhưng lại khiến khá nhiều mày râu cảm thấy bối rối khi chọn lựa. Dưới đây là những lưu ý cần thiết cho 3 mẫu quần dài nam ý đẹp và phổ biến nhất hiện nay, giúp các quý ông tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

1. Quần âu

Quần âu luôn là item được cánh mày râu tìm đến như một trang phục thiết yếu, bởi vẻ đẳng cấp, thanh lịch mang lại cho người mặc không chỉ nơi công sở mà còn cả khi tham dự những sự kiện, hay những cuộc gặp quan trọng.
Tuy nhiên, loại quần dài nam italy đẹp này thường khá kén người mặc. Vì vậy để chọn được chiếc quần dài nam italy ưng ý, các quý ông cần lưu ý nên chọn chất liệu vải cao cấp, nhẹ, hơi co giãn. Khi ngồi xuống, hai ống quần sẽ căng ra theo chiều 4D, chất liệu vải co giãn khiến quần không bị co ngắn lên, gây mất thẩm mỹ.
Đồng thời, hãy chắc chắn rằng: chiếc quần âu bạn chọn nên có đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, khóa quần trơn, vừa khít, dễ kéo, không gây tiếng động lớn khi kéo; con đỉa quần đính đều đặn, chỉn chu và phải thích hợp với cạp quần.
Một chiếc quần dài nam ý cao cấp ống đứng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các quý ông vì chúng dễ mặc hơn cả, đồng thời giúp chân những người nhỏ trông to hơn và người chân to trông thon gọn hơn.
Quy tắc vàng: Tốt nhất chỉ nên kết hợp quần âu và giày tây và chúng phải có màu sắc tương đồng nhau.

2. Quần jeans

Từ khi ra đời, quần jeans đã trở thành trang phục được cánh mày râu yêu thích, chính bởi sự thoải mái cũng như phong cách khỏe khoắn, cá tính mà những loại khác như quần âu hay quần kaki không có được.
Để có thể chọn cho mình một chiếc quần jeans hoàn hảo, đầu tiên bạn cần phải hiểu rõ về cơ thể của chính mình. Cách tốt nhất bạn nên thử quy tắc ngón tay cái để tìm cho mình chiếc quần phù hợp : Vòng eo mặc jeans chuẩn là cạp quần cách rốn 3,5 cm, nghĩa là chúng không bị tụt xuống trong khi bạn đi bộ hoặc ngồi xổm.
Nếu bạn đang làm việc trong môi trường được mặc quần jeans, có thể nói bạn đang được làm việc tại nơi khá trẻ trung và thoải mái. Tuy nhiên, thoải mái ở đây cũng cần có giới hạn. Bởi đã là nơi làm việc, việc mặc một chiếc quần jeans mài rách, bạc màu, bụi phủi là điều không nên. Hãy chọn một chiếc quần dài nam Italy cao cấp trơn, màu đậm, hoặc có mài nhẹ nếu muốn.
Bên cạnh đó việc lựa chọn một đôi giày phù hợp cũng không kém phần quan trọng: Những chiếc quần jeans nam ống đứng và có độ rộng thoải mái thường thích hợp kết hợp với giày thể thao, ngược lại, quần jeans ống rộng từ phần đầu gối sẽ hoàn hảo hơn với những đôi giày sang trọng.

3. Quần kaki

Nếu như chiếc quần âu thường phù hợp với không gian nghiêm túc, quần jeans thích hợp với những người có phong cách trẻ trung, năng động thì quần kaki nam cao cấp lại là chiếc quần đa năng nhất. Cho dù ở bất cứ lứa tuổi nào, dù bạn đang đi làm hay đi chơi thì quần kaki vẫn cực kỳ thích hợp, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đặc biệt trong tiết trời mùa hè nóng bức như thế này, quần dài nam ý chính hãng - kaki là chất liệu tuyệt vời cả về phom dáng và độ thoáng mát, thoải mái.
Tuy nhiên, khi chọn lựa cho mình một chiếc quần kaki, các quý ông cũng cần chú trọng đến việc chọn lựa màu sắc. Đối với những ngày đi làm, quần kaki tối màu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Còn khi đi chơi, dã ngoại có thể thoải mái mặc quần kaki sáng màu hay những chiếc quần màu sắc để tránh gây nhàm chán và tạo được điểm nhấn nổi bật.
Trên đây là một số lưu ý khi chọn quần dài nam italy đẹp, hy vọng sẽ giúp ích cho các quý ông trong việc lựa chọn những trang phục phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét