--> anhbia
WHAT'S NEW?

Phân biệt áo sơ mi nam cao cấp

Một chiếc áo sơ mi nam cao cấp không chỉ là giá tiền mà nó còn phụ thuộc vào chất liệu vải, chi tiết tinh tế ở thân áo, cổ áo hay những đường cắt may tuyệt hảo. Vì thế, lựa chọn được chiếc áo sơ mi nam cao cấp không phải điều dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để sở hữu chiếc áo sơ mi đẹp nhé!


Đặc điểm của chiếc áo sơ mi nam cao cấp

– Khuy dưới cùng: Chỉ những chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu mới có hàng lỗ xỏ khuy được rạch dọc và khâu vào thân áo, chỉ có lỗ dưới cùng nằm ngang. Trong quá khứ, sơ mi từng được cài khuy vào trước quần để bớt phồng. Tuy nhiên đối với những chiếc quần tây hiện đại thì không còn chức năng này nữa. Một số ít các thợ may hàng đầu vẫn xem đây là một truyền thống cần lưu giữ và trân trọng.
– Dải xếp phồng ở lưng: Với phần vải xếp phồng nổi bật ở phía sau thân áo, trải dài từ vai xuống đáy áo và tạo độ rộng cho lưng áo.
– Vai áo khâu tay: Chỉ một chiếc áo sơ mi nam chính hãng cực kỳ cao cấp mới có tay áo được khâu bằng tay vào cầu vai để từng đường kẻ sọc khớp nhau hoàn hảo.

Đặc điểm nói lên đẳng cấp của chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu

– Cổ áo tương phản: Không đơn thuần một chiếc áo sơ mi cùng màu nữa. Bắt nguồn từ chiếc cổ áo trắng được thiết kế để phối với áo đủ màu nhưng vẫn lịch sự, cổ áo tương phản giờ đây là một phong cách được giới sành thời trang yêu thích và lựa chọn.
– Thân áo trước: Thiết kế với thân áo là dải vải trước áo với hàng lỗ khuy được lựa chọn cẩn thận đẹp mắt và tinh tế. Đối với áo sơ mi nam hàng hiệu, thân áo luôn được gia công trên một mảnh chất liệu riêng. Sau đó được may liền vào bằng máy may một kim. Với thời tiết mùa hè thì thường không có phần thân áo riêng này để bớt nóng. 
– Vải đệm: Miếng vải nhỏ được may gia cố cho đáy áo ở nơi giao nhau giữa tà trước và sau.
– Khuy áo: Chỉ có áo sơ mi nam Ý cao cấp mới sử dụng khuy xà cừ. Nếu khuy càng dày càng chất lượng và bền sau nhiều lần giặt tẩy. Khuy bốn lỗ bám áo chắc hơn ba hay hai lỗ.

Một số chi tiết biến tấu của áo sơ mi cao cấp

Các kiểu cổ tay áo khác nhau:


1. Kiểu một khuy: Thực tế, hiện đại và không cần dùng măng-sét, kiểu một khuy cơ bản thích hợp cho công sở và những nơi không quá trang trọng.
2. Kiểu hai khuy chữ V: Phần vải may xéo, cổ tay dài trang trọng và đậm chất Pháp, thích hợp khi kết hợp với Âu phục giúp tăng thêm phần lịch lãm cho chiếc quần jeans và áo khoác thể thao.
3. Kiểu hai khuy lật: Tuy chưa được phổ biến nhưng nó lại đang lên ngôi chính là kiểu hai khuy lật điệu đà, thời thượng và vô cùng tiện dụng.
4. Kiểu Pháp: Với khoảng 1cm hai lớp cổ tay áo nằm gọn dưới tay áo khoác, khuy cài kiểu Pháp mang lại vẻ lịch sự và trang trọng nhất. Đặc biệt khi được cài nút thắt lụa hay măng-sét bạc.

Các kiểu cổ áo sơ mi nam cao cấp:


1. Cổ cài (Button-down): Áo sơ mi nam italy cổ cài đẹp nhất khi được cài khuy, kiểu cổ cài phù hợp cho phong cách đời thường và không cần trang trọng.
2. Cổ bè trung (Medium Spread): Giúp các quý ông dễ dàng kết hợp với mọi kiểu Âu phục và nhiều cách thắt cà vạt.
3. Cổ bè hai khuy (Two-button): Đối với những người có dáng cao và gầy thì nên lựa chọn loại cổ này. Có thể phối cùng cà vạt thắt kiểu Windsor hoặc thậm chí không cần cà vạt.
4. Cổ nhọn thẳng (Straight-point): Mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng loại cổ nhọn thẳng với dáng cổ điển này. Những người sở hữu khuôn mặt tròn và cổ hơi ngắn rất hợp với cà vạt thắt kiểu Windsor hoặc khối to bản.

Bài viết trên chắc hẳn mang đến cho quý khách hàng những thông tin bổ ích để lựa chọn được áo sơ mi nam hàng hiệu cao cấp phải không nào. Thời trang Giovani sẽ mang đến cho các quý ông, quý cô những sản phẩm theo xu hướng thời trang nhất. Hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét