--> anhbia
WHAT'S NEW?

Nghệ thuật dùng ví nam cao cấp cho đấng mày râu

Đối với nhiều cô gái vật bất ly thân có thể là chiếc điện thoại hay những thỏi son yêu thích thì cánh đàn ông lại không thể thiếu chiếc ví nam cao cấp. Nó không chỉ là nơi cất giữ tiền, giấy tờ tùy thân mà còn được coi như vật trang trí và tạo điểm nhấn cho các quý ông. 

>> Outlet - Thiên đường của các tín đồ hàng hiệu


Mẹo để lựa chọn được ví da nam tốt

Chất liệu: Điều đầu tiên cần quan tâm đó chính là vật liệu của chiếc ví. Nếu bạn chỉ chọn một chiếc ví nam chính hãng có kiểu dáng đẹp mà không quan tâm đến chất liệu của nó thì bạn sẽ phải thường xuyên thay ví. Bạn nên chọn những chiếc ví được làm từ chất liệu da bò, da cá sấu bởi vì nó có thời gian sử dụng lâu hơn so với những loại khác. Tuy nhiên, nó lại có giá thành cao hơn so với những chiếc ví làm bằng da bò. Nguyên tắc của mọi người là sẽ không thay ví thường xuyên sẽ làm tiền hao hụt. Thông thường sẽ từ 2-3 năm nên thay ví một lần. Bởi vì hết thời gian đó, vận khí của bạn sẽ quay lại và tài lộc sẽ ào ào đổ về.

Màu sắc 


Những màu sắc ví nam hàng hiệu bạn nên lựa chọn đó là màu đen, màu nâu, màu cà phê bởi vì ba màu này tượng trưng cho sự ổn định, tiền tài ít bị hao tán. Hợp với người làm kinh doanh nhỏ lẻ, nhưng tuyệt đối kiêng dùng cho người mệnh Thủy, vì nó hoàn toàn phản tác dụng!

Khi chọn mua ví da nam bạn không nên chọn mua những ví có màu đen bóng mà thay vào đó nên chọn mua một chiếc ví có màu đen tối không bóng để trong thời gian sử dụng không bị phai màu nhìn ví không được đẹp. Màu đen tối cũng làm cho ví của bạn nổi bật hơn không quá khi nói là thể hiện đẳng cấp của bạn. 

Nghệ thuật dùng ví nam da

Thứ nhất, bạn đừng tiếc khi ví bị hỏng, sứt chỉ, đứt quai khóa, rách mép mà hãy vứt bỏ và thay mới ngay lập tức. Bởi vì một chiếc ví rách sẽ chỉ làm cho gia chủ hao tài, tốn của chứ không hề đem lại lợi lộc tốt đẹp nào cả. 

Thứ hai, hãy kiêng vứt ví nam đẹp chính hãng lung tung và cho người khác mượn dùng tạm. Bởi lẽ nếu nhét, vứt, để ví ở những nơi nhiều tạp khí, bẩn thỉu như trong tủ giày, gần bồn rửa, cạnh thùng rác, vận khí của gia chủ cũng sẽ bị ảnh hưởng, sụt giảm đi trông thấy.

Thứ ba, đừng dùng chung ví với bạn trai hoặc người bạn đời hay đổi ví nam, ví nữ liên tục, tài vận sẽ không liền mạch và cứ bị gián đoạn không ngừng. 



Thứ tư, khi có ví mới, tốt nhất hãy nhét vài đồng tiền mệnh giá lớn vào trước để mang lại tiền tài thêm vào chiếc ví mới này.

Thứ năm, không nên để tiền lộn xộn mà hãy nhớ để tiền ngăn nắp, gọn gàng và đều đặn đúng một chiều. Sau đó, nhớ thường xuyên đổi tiền mới, dùng tiền cũ, có như vậy, tiền dù tiêu đi nhiều, tài vận của bạn vẫn sẽ hanh thông. 

Bài viết trên chắc hẳn mang đến cho quý khách những thông tin bổ ích phải không nào. Hãy ghé qua các gian hàng tại Giovani để thăm quan và mua sắm những trang phục cũng như phụ kiện cho quý ông, quý cô. Mọi thông tin chi tiết xem tại: 
Website: http://giovanni-italy.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Giovanni.Luxury/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét