--> anhbia
WHAT'S NEW?

5 cách mix đồ cá tính với áo polo nam cao cấp

Nếu quý ông nào không sở hữu ít nhất một chiếc áo polo nam trong tủ đồ của mình chắc hẳn là sự thiếu sót. Nhiều quý ông xem chiếc áo polo như là người bạn thân vì nó thật hữu dụng, thoải mái và lại dễ dàng phối đồ. Hãy để thời trang Giovanni giúp bạn mix đồ thật phong cách, đa dạng từ công sở, sự kiện cho đến những buổi dã ngoại thoải mái với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

>> Xu hướng túi nữ da cao cấp xuân hè 2017



1. Áo thun polo trắng cổ điển

Không nhất thiết phải là một vận động viên tenis hay chơi golf chuyên nghiệp, bạn vẫn có thế sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối đồ nam cá tính với chiếc áo polo cao cấp trắng cổ điển.

Bật mí bí quyết của phong cách này chính là lựa chọn chiếc áo polo thun màu trơn hoặc có sọc. Bạn hãy chọn chiếc áo phải thật vừa vặn và hạn chế chọn những chi tiết quá to. Sau đó hãy phối áo với một chiếc quần kaki màu sáng như ghi nhạt, màu be hoặc trắng. Cuối cùng, một đôi giày cùng tông màu và đừng quên kết hợp cùng tất ngắn cổ. Nếu da bạn không hợp với màu trắng, bạn cũng có thể những màu sáng khác như ghi nhạt, màu xanh bạc hà, màu pastel…

2. Phong cách thể thao năng động

Chính vì được làm bằng chất liệu thun nên cách phối áo thun polo nam theo phong cách thể thao năng động luôn dễ dàng, đơn giản và dễ đẹp nhất. Bạn có thể kết hợp chiếc áo polo ở bên trong và khoác thêm một chiếc bomber jacket. Đồng thời, hãy kết hợp với một chiếc quần jogger hoặc quần shorrt kaki cũng là một sự kết hợp hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đôi giày thể thao màu sáng hoặc giày loafer bằng vải canvas.

3. Áo thun polo thay thế cho sơ mi


Để phá tan sự nhàm chán và ngột ngạt khi thường xuyên phải kết hợp áo sơ mi cùng với áo vest. Thay vào đó, hay thử thay thế áo sơ mi bằng một chiếc áo polo bên trong sẽ mang lại sự mới mẻ và trẻ trung hơn đấy. Sự kết hợp giữa áo thun polo có cổ với áo blazer hay áo vets nam cao cấp vẫn đủ lịch sự cho những buổi tiệc hay trong môi trường công sở. Hãy ưu tiên chọn áo thun polo trơn có màu sậm để mặc cùng áo vest sáng màu để tạo điểm nhấn, kết hợp cùng chiếc đồng hồ dây da và giày tây kiểu brogue sẽ càng hoàn hảo cho set đồ của bạn.

4. Cách phối đồ nam cá tính với một chút biến tấu

Nếu như một chiếc áo blazer vẫn khiến bạn cảm thấy quá cứng nhắc, hãy bỏ chiếc áo khoác ngoài đi, chỉ mặc áo polo kết hợp với quần tây . Với cách kết hợp này thích hợp cho bạn khi tham gia những sự kiện không quá quan trọng nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm. Hãy chú trọng để lựa chọn được chiếc quần âu nam cao cấp thật vừa vặn và giúp bạn tôn lên đang của mình. Để không quá “tầm thường”, hãy sơ vin áo và nhấn nhá thêm bằng một chiếc thắt lưng, và đừng quên cài hết nút ở cổ áo để thêm phần lịch sự.

5. Phong cách mùa hè nhiệt đới


Một chiếc áo polo màu sắc và họa tiết sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy khi tham gia những sự kiện không quá trạng trọng. Hãy lựa chọn những màu sắc sáng và ấn tượng như xanh navy, xanh da trời với họa tiết hoa lá hay những họa tiết mang cảm hứng của thập niên 70. Cách phối áo thun polo họa tiết với quần shorts kaki và giày loafer sẽ giúp bạn trông khá sành điệu mà vẫn thoải mái và trẻ trung.

Với 5 cách phối đồ trên chắc hẳn bạn cũng nên bắt đầu với chiếc áo thun chất lượng. Với chiếc áo polo nam Filo di scozia thoáng mát, thấm mồ hôi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông. Hãy thật nổi bật và ấn tượng với phong cách của mình cho mùa hè 2017 sôi động nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét