--> anhbia
WHAT'S NEW?

Bật mí cách mua giày nữ cao gót không đau chân

Đối với các chị em mà nói, một đôi giày nữ cao gót không thể thiếu trong tủ giày. Giày cao gót mang đến cho những chị em chân ngắn thêm cao hơn đồng thời mang đến sự tự tin cùng với những bước đi quyến rũ cho phái đẹp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nếu sử dụng chúng không đúng cách sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đôi chân và sống lưng của mình đấy nhé!

>> Quy tắc kết hợp cà vạt nam cao cấp với áo sơ mi


1. Hãy mua giày cao gót đúng cỡ chân của bạn

Nhiều trường hợp, các chị em chỉ vì thích đôi giày nữ ý chính hãng mà hết size hay do được khuyến mại nên cố gắng mua một đôi giày không vừa chân. Tuy nhiên, đây là một sai lầm nghiêm trọng, nó không những làm hại đến đôi chân của phái đẹp mà còn ảnh hưởng đến cả cột sống. 

Khi sử dụng giày cao gót, chọn đúng cỡ chân là một việc vô cùng quan trọng. Một đôi giày được cho là đúng kích cỡ cần phải vừa khít phần mũi, trong khi đó gót chân cũng nằm yên đúng vị trí và không gây ra hiện tượng trượt ngón về phía trước hay nhấc gót. Bạn hãy lựa chọn một đôi giày vừa vặn để bảo vệ cho đôi chân của mình.

2. Chọn giày cao gót có độ dốc vừa phải

Bạn không nên ngày nào cũng đi những đôi giày cao gót quá cao, vì điều đó là vô cùng có hại. Những chuyên gia thường khuyên các quý cô nên chọn những đôi giày nữ ý công sở có độ dốc vừa phải, bởi gót càng cao thì áp lực toàn bộ cơ thể sẽ dồn lên bàn chân. Và nếu như để tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới những cơn đau không chỉ ở bàn chân mà nó còn lan đến phần lưng và ảnh hưởng đến cột sống của bạn.

3. Kiểm tra gót giày trước khi mua


Việc sử dụng một đôi giày chắc chắn sẽ làm cho những bước đi của nữ chủ nhân thêm uyển chuyển, quyến rũ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Phần lưng và đôi chân của bạn khó có thể tốt được nếu “đặt cược” vào những đôi giày xiêu vẹo, không chắc chắn. Do đó, hãy thường xuyên kiểm tra gót giày và tìm ra phương án giải quyết vấn đề tốt nhất cho bản thân mình.

4. Sử dụng đệm lót khi mang giày

Hãy sử dụng một miếng đệm silicon mỏng ở gan bàn chân hoặc bất cứ khu vực có vấn đề sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn khi đi giầy nữ cao cấp. Ví dụ, khi bạn cảm thấy gót chân đau rát, thậm chí phồng rộp khi di chuyển nhiều. Chỉ cần dán một miếng đệm lót để khắc phục điều này.

5. Chọn đôi giày cao gót kiểu dáng phù hợp

Hãy tìm hiểu xem mình gặp phải những vấn đề gì khi đi giày cao gót. Nếu bạn chưa quen đi giày cao gót và thường gặp phải hiện tượng phồng rộp ở gót, hay những vết chai thì khi đó lựa chọn cho mình đôi giày cao gót hở mũi là thích hợp nhất. Hoặc bạn có thể tìm đến đôi boots, ankle boots có gót to khi đang bị đau chân và lưng sau thời gian dài sử dụng đôi guốc gót nhọn hàng ngày. 

6. Đi guốc gót to


Không nên cố hành hạ đôi chân, bạn sẽ nhận ngay hậu quả đáng tiếc bằng việc đau lưng triền miên. Hãy để đôi chân nghỉ ngơi và thay đôi guốc gót nhọn cao chót vót bằng thiết kế gót thô. Việc này sẽ làm phân phối trọng lượng cơ thể đồng đều hơn lên đôi chân. Hoặc bạn có thể đi đôi giày bệt vào những ngày cuối tuần để chân được nghỉ ngơi.

7. Mát xa cho chân thường xuyên

Nếu bạn đi và đứng trong đôi giày cao gót nhiều giờ liền, hãy dành thời gian xoa dịu đôi chân. Và đừng quên, buổi tối trước khi đi ngủ hãy ngâm chân vào nước ấm, đồng thời mát xa nhẹ nhàng để đem lại sự thư thái cho chúng.

Bài viết trên chắc hẳn mang đến cho các quý cô những điều bổ ích khi lựa chọn cho mình đôi giày cao gót. Nếu bạn yêu thích thời trang Giovanni và muốn sở hữu những sản phẩm chính hãng giá rẻ hãy ghé qua cửa hàng outlet Hà Nội để thoải mái mua sắm. Hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét