--> anhbia
WHAT'S NEW?

Thanh lịch với 7 mẫu giày nữ công sở

Khi đi làm bạn chỉ chỉn chu trang phục thôi thì chưa đủ. Có người từng nói: "Với một đôi giày tốt nó sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi đâu". Chính vì thế, một đôi giày nữ ý công sở là điều cần có nhất của các quý cô. Hãy lựa chọn cho mình đôi giày thật tốt vừa giữa được nét thời trang, thanh lịch và phù hợp với công việc của mình. 

>> Bí quyết giữ phom dáng cho giày nam cao cấp

Hãy cùng thời trang Giovanni điểm qua 7 mẫu giày nữ công sở phù hợp nhất với môi trường văn phòng nhé!


1. GIÀY BÚP BÊ CỔ ĐIỂN (BASIC BALLET FLATS)

Phụ nữ trang phục như váy vóc, quần áo là không thể thiếu. Bên cạnh đó nhiều cô nàng còn có những bộ sưu tập giày nữ cao cấp dành riêng cho bản thân. Trong đó không thể không kể đến những đôi giày búp bê nữ tính được góp mặt trong bộ sưu tập. Không cần biết bạn yêu mến giày cao gót đến mức nào, mỗi cô gái đều cần sắm cho mình một đôi giày đế bằng chắc chắn.

Giày búp bê dáng cổ điển là một trong những đôi giày làm mê hoặc mọi cô gái từ những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới cho đến những cô nàng công sở, học sinh hay sinh viên. Thiết kế này giúp các cô gái tôn lên vẻ đẹp giản dị và nữ tính cửa mình nhờ thiết kế cổ điển, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với chân váy xếp ly, váy xòe, quần skinny hay chân váy bút chì đều rất hoàn hảo.

Không kém cạnh gì với đàn chị giày cao gót, giày búp bê vẫn tự tin khẳng định vị trí của mình trong bộ sưu tập giày của phái nữ với rất nhiều kiểu...

2. GIÀY ĐẾ VUÔNG (CHUNKY MID-HEELS)

Nếu bạn là cô nàng thích đi giày thể thao, ngại đi giày cao gót vì nó đau chân. Đừng lo đã có đôi giày đế vuông - mệnh danh là giày cao gót thoải mái nhất. Đồng thời nó cũng là giày nữ cao gót phù hợp với nhiều loại trang phục. Ở một vài trường hợp, giày đế bằng ít nhiều trông có vẻ thiếu chuyên nghiệp, và những đôi gót nhọn khiến đôi chân bạn đau buốt. Vậy hãy sở hữu ngay cho mình một đôi giày đế vuông nhé!

3. GIÀY CAO GÓT CỔ ĐIỂN (THE CLASSIC PUMPS)


Sở hữu một đôi giày cao gót với thiết kế mũi nhọn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Nếu bạn nghĩ chỉ khi đi dự tiệc mới cần phải diện giày cao gót. Bạn quá nhầm, văn phòng cũng là nơi dành cho những đôi giày cao gót sẽ mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp và thanh lịch. Tuy nhiên hãy chọn cho mình một chiếc giày với chiều cao phù hợp bởi chiếc gót hơn 7cm sẽ hoàn toàn không tốt cho đôi chân bạn và mang lại nhiều bất tiện trong chốn công sở.

4. GIÀY OXFORDS

Giày Oxfords là lựa chọn giày công sở nữ cho các quý cô năng động. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn làm việc trong môi trường cần đi lại thường xuyên và phải tiết kiệm thời gian. Hoặc nếu bạn muốn đi chơi thì có thể kết hợp với jeans, chân váy xòe sẽ có set đồ trẻ trung, vô cùng thoải mái mà vẫn cổ điển, thanh lịch. Hãy lựa chọn những đôi giầy nữ chính hãng màu sắc trung tính hoặc chất liệu denim là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

5. GIÀY QUAI MẢNH (ANKLE STRAP)


Thêm một loại item không bao giờ biến mất trong bộ sưu tập giày mà các cô nàng yêu quý đó chính là giày quai mảnh. Ankle strap đặc biệt phù hợp cho môi trường công sở bởi thiết kế nhã nhặn, tinh tế có thể phối cùng đồng phục hoặc quần jeans, áo sơmi mang tính ứng dụng cao. Và tin vui cho các cô nàng chân ngắn, item này còn giúp bạn ăn gian được chiều cao khá hiệu quả. Các bạn gái có thể thỏa sức phối đồ mà không lo bị lạc điệu.

6. GIÀY QUAI MẢNH VẮT SAU GÓT (SLINGBACK PUMPS)

Đôi giày nữ ý gót nhọn có quai vắt sau gót là sự kết hợp kì diệu của một chiếc sandal thoải mái và một đôi cao gót thanh lịch. Thực tế, đôi giày gần như được mọi người phụ nữ công sở yêu thích. Nhã nhặn, lịch thiệp và giữ cho các quý cô nét nữ tính trẻ trung, thiết kế này mang liệu một hiệu quả thời trang rất lớn, đặc biệt với những cá nhân nghĩ rằng trang phục công sở thì “không thể đẹp”.

7. GIÀY MŨI NHỌN GÓT THẤP (KITTEN HEELS)

Chẳng phải vô tình mà đôi giày Kitten Heels này lại luôn gắn liền với hình ảnh của những ngôi sao màn bạc từ thế kỉ trước kéo dài đến tận bây giờ. Những đôi Kitten Heels với thiết kế mũi nhọn và phần đế thấp (chỉ từ 2 đến 4 phân) mang lại hình ảnh đậm chất cổ điển và thanh lịch tuyệt đối.

Tại sao Kitten Heels được ưa thích? Bởi nó mang lại cho bạn sự thoải mái. Sẽ Không còn những bàn chân đau mỏi vì giày cao gót chênh vênh mà thay vào đó là những đôi giày gót thấp sành điệu, thời trang và thanh lịch không kém. Với những ưu điểm của mình, kitten heels đặc biệt phù hợp với các quý cô văn phòng hay bạn gái năng động, thường xuyên phải di chuyển nhưng vẫn muốn giữ cho mình vẻ tinh tế, điệu đà.

Các quý cô đã sở hữu cho mình đủ bộ giày trên chưa? Nếu chưa hay thêm chúng vào bộ sưu tập ngay nhé. Hãy ghé qua cửa hàng Outlet Hà Nội của Giovanni để tham quan và mua sắm những sản phẩm chính hãng với giá rẻ. Chúc các bạn có một gu thời trang thật riêng biệt và tinh tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét