--> anhbia
WHAT'S NEW?

Lựa chọn giầy nam công sở hoàn hảo

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều cửa hàng bán giày dép, tuy nhiên, để lựa chọn được đôi giầy nam công sở hoàn hảo với các quý ông không phải điều dễ dàng. Nó không chỉ vừa vặn về kích thước mà nó còn phải thể hiện được đẳng cấp cũng như phong cách riêng biệt của họ. Hãy để thời trang Giovanni bật mí cho bạn những cách để bạn lựa chọn được đôi giày ưng ý nhất.

>> Thời trang mùa hè cho nam giới khỏi nóng


1. Size giày

Khi mua một đôi giày da nam thì yếu tố quan trọng nhất chính là size của đôi giày. Một đôi giày cho dù bạn có ưng đến đâu, có đẹp đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng không thể mang nó khi nó quá rộng hay quá chật so với kích thước đôi bàn chân của mình. Chính vì vậy, bạn đừng cố gắng mang những đôi giày chật bởi vì nó có thể gây ra bệnh cho đôi chân của bạn. Và hãy tránh những đôi giày rộng bởi vì nó có thể gây ra những sự cố đáng tiếc. Hãy chọn cho mình một đôi giày thực sự vừa vặn nhất, chuẩn nhất với kích thước đôi bàn chân của mình nhất. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác thực sự an toàn, thoải mái khi mang.

Các bạn có biết: Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, vào thời điểm cuối ngày (17h chiều) vì khi đó kích thước đôi bàn chân của bạn lớn nhất. Lưu ý những chàng trai có đôi chân không bằng nhau thì hãy chọn size giày của bàn chân lớn hơn để thật thoải mái.

2. Kiểu dáng

Bên cạnh size giày thì kiểu dáng là yếu tố thứ 2 mọi người quan tâm. Theo thiết kế chúng ta có thể chia thành hai loại đó là giày mũi vuông và giày mũi tròn. Các quý ông thường ưu ái những đôi giày da thật công sở truyền thống. Nhưng cũng có không ít những chàng trai công sở cá tính, phong cách chọn cho mình những đôi giày da mũi vuông không kém phần lịch sự, sang trọng.

Điều quan trọng nhất là bạn hãy lựa chọn cho mình đôi giày có kiểu dáng phù hợp với đôi bàn chân của mình. Yếu tố vừa vặn, thoải mái luôn được đánh giá cao khi bạn chọn và mang bất cứ một đôi giày nào.

Một lựa chọn thông minh cho các chàng trai trong mùa hè này là giày lười nam hay đôi giày buộc dây. Những đôi giày lười sẽ mang đến cho các chàng trai sự thoải mái và thoàng mát trong mùa hè. Còn những đôi giày da công sở có dây buộc lại mang đến cho quý ông sự chững chạc, đứng đắn, lịch sự vô cùng.

3. Màu sắc


Những gam màu tối luôn được phe tóc ngắn lựa chọn cho những đôi giày da nam công sở này. Khác với phái nữ, chỉ với những màu sắc cơ bản như đen, nâu, đỏ nâu... nên việc lựa chọn màu sắc cho đôi giày không thể làm khó các quý ông. Hãy lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất sao cho màu sắc phù hợp nhất với trang phục như khi kết hợp với quần âu nam cao cấp.

4. Chất liệu da

Tất cả chúng ta đều không muốn mình bỏ ra cả một số tiền lớn mà lại mua một đôi giày lởm mà chỉ dùng vài tháng hay vài tuần là hỏng đúng không? Bạn hãy là những người mua hàng thông minh nhất bằng cách tìm hiểu những kiến thức về cách nhận biết giày da thật giả để lựa chọn cho mình một đôi giày chất lượng.

5. Đế giày

Bạn cần kiểm tra kỹ đế của đôi giày kể cả về chất liệu và độ an toàn khi mang. Một đôi giày da thật công sở với chất liệu đế cao su mềm dẻo, linh hoạt sẽ giúp bạn uyển chuyển, nhẹ nhàng trong mọi bước đi. Đặc biệt là lớp ma sát. Linhkent xin được bật mí cho bạn một cách có thể kiểm tra được độ an toàn, đảm bảo của lớp ma sát của đôi giày mà bạn định mua đó là Hãy lật phần đế giày lên, ấn tay vào phần đế giày để kiểm tra độ chắc chắn, sau đó hãy mang giày (trên nền gạch hoa) để kiểm tra độ an toàn, độ bám dính của lớp ma sát của đôi giày.

6. Miếng lót giày

Để tiện lợi nhất cho chàng mang giày cả mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức thì bạn hãy chú tâm đến miếng lót giày nữa nhé! Do đó, hãy chọn cho mình một miếng lót giày có tính năng khử mùi, an toàn, êm ái.

7. Dây giày


Với thiết kế thanh gọn, đơn giản không cầu kỳ, rươm rúa như những đôi giày thời trang Giovani hay giày thể thao. Dây giày da công sở thường có màu cùng với màu da của giày với chất liệu dây dù bện chặt, chắc chắn, bền bỉ chính là sự lựa chọn tuyệt hảo cho chàng.

8. Tất

Hãy lựa chọn cho mình màu của giày, màu của tất cùng nhau hay ít nhất là cùng tông màu không bạn sẽ sở hữu một gu thời trang bị lỗi đấy nhé. Bạn nên chọn những đôi tất với chất liệu cotton hoặc lan cao cấp mềm mại, thấm hút mồ hôi, không gây bí bách, khó chịu khi mang.

9. Giày và trang phục

Để đảm bảo không có một sử kệch cỡm nào trong phong cách ăn mặc của mình thì bạn nên chú ý màu của giày và quần, màu của giày và thắt lưng phải phù hợp với nhau.

Chỉ cần để ý một chút bạn đã có thể lựa chọn được đôi giày ưng ý. Bên cạnh đó, hãy học cách kết hợp trang phục để có gu thời trang bắt mắt và tinh tế. Hãy ghé qua các cửa hàng Outlet tại Hà Nội của Giovanni để sở hữu những sản phẩm chính hãng, tinh tế và đẳng cấp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét